Điểm mặt những kiểu tóc đẹp cho bé trai đang gây bão năm 2020

Ngày nay các bà mẹ đang dần quan tâm đến mái tóc của con trẻ nhỏ. Đặc biệt là các bé trai. Một ngoại hình bảnh bao sẽ giúp bé trai lấy được thiện cảm từ ngoài khác. Ngoài ra, mái tóc đẹp và quần áo chỉn chu cũng là cách giúp rèn luyện tính gan dạ, sự tự tin khi đứng trước đông người.

1. Tóc xù

Tóc xù nam – từ khóa được tìm kiếm bởi những chàng trai sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên và cả những chàng trai có ý định làm xoăn xù tóc. Đặc điểm của kiểu tóc này là rất dễ tạo kiểu và phù hợp với nhiều loại khuôn mặt. Hơn thế, kiểu tóc này không cần vuốt sáp, vuốt sáp nhưng vẫn tạo nếp tóc dễ dàng.


2. Đầu nấm

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc khiến các bé trở nên đáng yêu gấp nhiều lần thì “đầu nấm” chính là kiểu tóc phù hợp nhất. Không cần cắt tỉa hay chăm sóc cầu kỳ. Nhưng kiểu tóc này vẫn đem lại vẻ đẹp trẻ trung, ngộ nghĩnh cho khuôn mặt. Ngoài ra phần tóc phủ xuống còn giúp che đi khuyết điểm đối với khuôn mặt méo hoặc góc cạnh. Tóc đầu nấm được xem như kiểu tóc “ngon, bổ, rẻ” nhất cho các bé trai 2020.


3. Undercut

Undercut là kiểu tóc vô cùng quen thuộc với giới trẻ và đàn ông trung tuổi bởi tính thời thượng, độc đáo mà nó mang lại. Vẫn là những phần tóc mái được cắt sát hai bên, phía bên trên được cắt tỉa gọn gàng. Tuy nhiên, khác với Fade, Undercut tạo điểm nhấn ở phần tóc giữa khi độ dày của mái tóc là khá lớn.


4. Pompadour

Pompadour chắc chắn sẽ mang đến vẻ lịch lãm, quý phái cho các bé ! Với mái tóc bóng lộn chải ngược về phía sau kết hợp với một lượng Pomade giữ cho tóc bóng khỏe. Chắc chắn, đây sẽ là kiểu tóc chiếm được cảm tình lớn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Triệu Thu/Sức khỏe cộng đồng

https://baosuckhoecongdong.vn/diem-mat-nhung-kieu-toc-dep-cho-be-trai-dang-gay-bao-nam-2020-159398.html

Nguồn : bau.vn