Xu hướng thời trang hè cho bé năm 2020

Hè của năm 2020 với nhiều bức phá về phong cách thời trang mới lạ, các mẹ yêu cần nắm được xu hướng thời trang hè cho bé năm 2020 để có thể chọn mua những siêu phẩm đẹp cho bé.

Quần, áo, đầm, váy thiết kế theo xu hướng chung hottrend năm 2020 với những kiểu dáng và màu sắc năng động, bắt mắt và mát mẻ trong mọi dịp của con.

Thời trang hè cho bé năm 2020 với jumpsuit

Không chỉ người lớn mới yêu thích những kiểu dáng sành điệu này, mà các mẹ yêu cũng nên sắm cho con những bộ Jump ngọt ngào này. Mang hơi hướng cổ điển mà hiện đại, thời trang hè năm 2020 với jump luôn tạo được vẻ đẹp cá tính, sang trọng và đáng yêu cho bé. Tiếp nối những bộ đầm nữ tính, jump mang đến cho con vẻ đẹp độc đáo, khác biệt và thời trang cho những đêm tiệc lung linh.

 

Hè của năm 2020 với nhiều bức phá về phong cách thời trang mới lạ.

Thời trang hè cho bé năm 2020  với jump luôn tạo được vẻ đẹp cá tính.

Thời trang hè cho bé năm 2020 với chất liệu jeans

Jeans là loại chất liệu kinh điển và phổ biến nhất đối với ngành may mặc nói chung và ngành thời trang trẻ em nói riêng. Jeans thường gắn liền với sự cá tính và cảm giác khỏe khoắn nhưng năm 2020 này, jeans sẽ tạo nên những thiết kế bất ngờ với diện mão nữ tính, mềm mại và ngọt ngào hơn như: đầm, chân váy, yếm và những kiểu dáng đơn giản, dễ diện cho bé với mọi lứa tuổi theo xu hướng thời trang hè cho bé năm 2020.


Jeans là loại chất liệu kinh điển và phổ biến nhất.

Thời trang hè cho bé năm 2020 với họa tiết kẻ ô

Những mẫu đồ có thiết kế kẻ ô luôn lọt top những họa tiết được yêu thích nhất trong năm qua, và mùa hè này chúng tiếp tục lên ngôi. Họa tiết kẻ ô mang đến sự độc đáo riêng cho các con, vẻ đẹp mạnh mẽ, đáng yêu và mới lạ trong thời trang bé năm 2020.




Thời trang hè cho bé năm 2020 với màu xanh navy

 

Xu hướng năm nay, màu xanh navy hứa hẹn mang đến cho bé sự mới lạ hơn, đây là gam màu của sự thư giãn ánh nhìn, mang đến cảm giác lắng dịu và bình yên. Nếu những bé có thân hình tròn hoặc cá tính mạnh thì các mẹ yêu có thể chọn cho bé những mẫu áo quần đầm váy với gam màu dễ chịu này.


Màu xanh navy hứa hẹn mang đến cho bé sự mới lạ hơn.

Triệu Thu/Sức khỏe cộng đồng

https://baosuckhoecongdong.vn/xu-huong-thoi-trang-he-cho-be-nam-2020-159284.html

Nguồn : bau.vn