Xu hướng tóc xoăn sóng đẹp trẻ trung năm 2020

Kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước có nguồn gốc từ các nước Phương Tây, nó mang tính phóng khoáng cùng một vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Đây chính là xu hướng tóc cho năm 2020 mà ai cũng phải biết!

1. Tóc xoăn sóng ngắn

Tóc xoăn sóng ngắn luôn là kiểu tóc được phái đẹp lựa chọn yêu thích nhất. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng đầy quyến rũ và trẻ trung. Mẫu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với gương mặt khác nhau từ tròn dài, đến vuông góc cạnh. Hơn nữa kiểu tóc này bạn có thể để độ dài ngắn khác nhau kết hợp mái xéo, mái thưa hay dài tùy theo sở thích. Thêm chút màu nhuộm hợp xu hướng sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng nổi bật hơn. 

 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 1

 

 

2. Tóc xoăn sóng lơi 

Tóc xoăn sóng lơi có đặc điểm nổi bật với độ uốn xoăn vừa phải bồng bềnh không làm mất đi nét tự nhiên. là kiểu tóc có độ uốn xoăn vừa phải đủ độ bồng bềnh mà không làm mất đi nét tự nhiên của mái tóc. 

Kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng và dịu dàng chiếm được nhiều lựa chọn của phái đẹp. Tuy cầu kỳ chút nhưng thử nghiệm kiểu tóc này sẽ giúp bạn lột xác ngoạn mục. Chính vì vậy kiểu tóc xoăn sóng lơi phù hợp với hầu hết khuôn mặt cũng như không làm bạn trở nên cúng già mà lại mang lại sự mềm mại nữ tính. 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 3

3. Tóc xoăn sóng nhẹ 

Tóc xoăn sóng nhẹ đang là kiểu tóc thịnh hành thu hút giới trẻ hiện này. Sở hữu kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ đẹp điệu đà trẻ trung nữ tính. 

Các kiểu xoăn sóng nhẹ có thể biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với từng khuôn mặt. Hãy thử thay đổi để có diện mạo hoàn toàn trẻ trung theo phong cách mà bạn muốn hướng đến. Đừng quên chọn cho mình màu nhuộm hợp lý để trẻ trung nổi bật hơn nhé.

 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 4

4. Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước theo xu hướng Hàn Quốc đang nhiều cô nàng săn đón để lựa chọn phong cách bản thân. Kiểu tóc này bạn có thể đa dạng lựa chọn với các biến tấu như xoăn sóng nhỏ, sóng to, ngắn hay dài. Mỗi kiểu sóng xoăn mang đến cho bạn những diện mạo mới lạ. Bên cạnh đó kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Để hách tuổi hiệu quả bạn nên chọn màu nhuộm phù hợp cùng chế độ chăm sóc tóc tránh hư tổn do hóa chất gây nên. 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 5

5. Tóc xoăn sóng nước ngang vai

Tóc xoăn sóng nước ngang vai là kiểu tóc thịnh hành được nhiều bạn nữ theo đuổi. Kiểu tóc này với độ dài ngang lưng vừa phải được làm xoăn lọn hình sóng nước bồng bềnh. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt đặc biệt là những bạn gái sở hữu tóc mỏng. Những lọn tóc uốn bồng bềnh giúp làm nổi bật nét thanh tú của gương mặt và che khuyết điểm hoàn hảo. Chính vì những ưu điểm đó, kiểu tóc này khiến cho bất kỳ bạn nữ nào cũng muốn thử một lần trong đời. 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 6

6. Tóc xoăn sóng tầng

Tóc xoăn sóng tầng là kiểu tóc khá lạ lẫm được nhiều sao Hàn tích cực lăng xê trong thời gian vừa qua tạo cơn sốt trong làng thời trang tóc. Kiểu tóc xoăn sóng tầng với đặc điểm được làm xoăn theo tầng có các lọn tóc uốn lượn bồng bềnh ôm sát gương mặt che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Để trẻ trung hack tuổi bạn nên lựa chọn cho mình những màu nhuộm hot nhất hiện nay kèm chế độ chăm sóc tóc phù hợp để có mái tóc bóng khỏe. 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 7

7. Tóc xoăn sóng nước dài

Tóc xoăn sóng nước dài mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung năng động. Kiểu tóc này được làm xoăn hình sóng nước dài mang lại sự mềm mại dịu dàng nữ tính. Những lọn tóc bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn yêu thích hiện nay. Sở hữu mái tóc này giúp bạn có diện mạo xinh đẹp cũng như sự hài lòng cao nhất. 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 8

8. Tóc xoăn sóng nước lọn to 

Tóc xoăn sóng nước lọn to là một trong những kiểu tóc hot dẫn dầu xu hướng năm 2020 được nhiều sao Việt lăng xê như hoa hậu Mỹ Linh hay Thùy Linh…. Để tạo kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to không phải điều dễ dàng và bạn cần tốn nhiều công sức chăm sóc. Những lọn tóc xoăn sóng bồng bềnh mang lại cho bạn nét thanh lịch nữ tính dịu dàng. Chỉ cần chọn màu nhuộm hợp lý bạn sẽ trở nên vô cùng trẻ trung nổi bật. Nếu bạn có mái tóc dài thì hãy tự tin để thực hiện ngay kiểu tóc đẹp này nhé!

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 9

9. Tóc xoăn sóng nước nhỏ

Tóc xoăn sóng nước nhỏ là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhất hiện nay. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt đặc biệt là những cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ gầy thì đây là lựa chọn lý tưởng. Sở hữu mái tóc xoăn sóng nước nhỏ giúp bạn che đi khuyết điểm một cách dễ dàng.giúp khuôn mặt trở nên cân đối bầu bĩnh hơn. Để trẻ trung năng động bạn nên lựa chọn màu nhuộm hợp lý với phong cách ăn mặc hợp thời trang xinh đẹp gấp bội lần. 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 10

10. Tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai

Tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai với độ dài vừa phải được làm xoăn bồng bềnh như hình sóng nước tạo cảm giác dày dặn cho mái tóc. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt mang lại vẻ trẻ trung năng động mà không kém phần nữ tính. 

Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm kiếm cho bản thân mình kiểu tóc đẹp nhất thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với bàn tay nghệ thuật của chuyên gia tạo mẫu tóc sẽ giúp bạn có mái tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai thật đẹp và thu hút mọi ánh nhìn. Cho dù bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu hay thời điểm nào đều khiến cho người khác phải ngưỡng mộ vì sự lộng lẫy và xinh đẹp. 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 11

11. Tóc xoăn sóng xù

Kiểu tóc xoăn sóng xù đẹp được nhiều bạn gái lựa chọn để làm mới phong cách của bản thân. Kiểu tóc xoăn sóng xù được biến tấu đa dạng với nhiều kiểu phù hợp với từng khuôn mặt và lứa tuổi. Hãy làm mới bản thân mình bằng cách tạo điểm nhấn với những tông màu nhuộm sáng để hack tuổi hiệu quả. Hơn nữa bạn cần chú ý chăm sóc kiểu tóc xù để tránh hư tổn do hóa chất gây ra.

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 12

12. Tóc xoăn sóng duỗi

Xu hướng tóc xoăn sóng duỗi đang lên ngôi nhưng không phải kiểu tóc dài sẽ trở nên lỗi thời, chúng được biến tấu thành những kiểu uốn sóng duỗi lãng mạn. Mái tóc của bạn sẽ trông sẽ thu hút hơn nhiều khi kết hợp với các màu nhuộm hợp thời trang. Kiểu tóc này khá dễ dàng chăm sóc tạo kiểu. Chỉ cần bạn ăn mặc trang điểm nhẹ nhàng sẽ trở nên nổi bật. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt và hoàn cảnh ở bất cứ nơi đâu.

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 13

13. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai có độ dài vừa phải được làm xoăn lơi nhẹ nhàng mang đến cho bạn vẻ đẹp mềm mại nữ tính. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, gần gũi. Với kiểu tóc này bạn có thể biến tấu với nhiều kiểu mái như mái bằng , mái xéo hay mái thưa. Tạo kiểu tóc này khá đơn giản và bạn cũng không cần bỏ nhiều thời gian chăm sóc. Chỉ cần để xõa tự nhiên và chịu khó dưỡng tóc để các nếp xoăn vào nếp theo ý muốn. Trông bạn sẽ cực kỳ nổi bật cá tính với kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai khi kết hợp màu nhuộm hợp thời trang. 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 14

14. Tóc xoăn sóng ngắn cho mặt tròn

Tóc xoăn sóng ngắn cho mặt tròn là kiểu tóc lý tưởng giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này với đặc điểm được làm xoăn sóng ngắn với độ dài ngắn phù hợp và biến tấu đa dạng. Thêm chút màu nhuộm sáng hợp thời trang bạn sẽ trở nên nổi bật. Những bạn nào sở hữu mái tóc mỏng thì đây chính là kiểu tóc cứu tinh giúp mái tóc thêm bồng bềnh và làm toát nổi bật những nét cá tính vốn có của bạn. 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 15

15. Tóc xoăn sóng lỡ

Tóc xoăn sóng lỡ với độ dài đặc biệt không dài, mà cũng không ngắn nhưng vẫn ẩn chứa nhiều nét dịu dàng, nữ tính, lẫn cá tính nhất cho các bạn gái tỏa sáng. Kiểu tóc xoăn sóng lỡ này phù hợp với hầu hết các gương mặt. Thế nên, dù sở hữu dáng mặt, ngoại hình thế nào, bạn gái vẫn có thể chọn được mẫu tóc lỡ đẹp theo kịp xu hướng mới. Nếu đã quá chán mới mái tóc dài lòa xòa, nhưng chưa đủ can đảm để cắt tóc thật ngắn thể hiện cá tính, bạn gái có thể chọn cho mình tóc lỡ cỡ mà không hề kém xinh dưới đây.

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 16

16. Tóc xoăn sóng to ngang vai

Những kiểu tóc xoăn sóng to ngang vai mang đến cho bạn một diện mạo khá thú vị. Điểm đặc trưng duy nhất của tóc xoăn sóng to ngang vai đẹp là độ dài tóc không quá ngắn, nhưng cũng không quá dài, chỉ độ qua vai – ngang lưng. Kiểu tóc này có khả năng che giấu đi độ rộng của dáng mặt tròn hiệu quả. Mặc dù có thể kết hợp được với những kiểu dáng gương mặt khác nữa, nhưng chọn các kiểu tóc xoăn đẹp cho mặt tròn mới là hoàn hảo nhất.

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 17

17. Tóc xoăn sóng to bồng bềnh

Tóc xoăn sóng to bồng bềnh sẽ mang lại cho bạn diện mạo trẻ trung hiện đại. Kiểu tóc này chưa bao giờ hết “hot” đối với những tín đồ làm đẹp trong những năm gần đây. Dưới bàn tay khéo léo của thợ làm tóc thì những lọn tóc  vừa, thả nhẹ nhàng tự nhiên cộng hưởng với đường ngôi chẻ giữa chắc chắn sẽ khiến khuôn mặt của bạn mềm mại hơn rất nhiều. Nếu như bạn đang là một cô nàng tìm kiếm sự mới mẻ thì đảm bảo đây là một lựa chọn hoàn hảo. 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 18

18. Tóc xoăn sóng cho mặt dài

Kiểu tóc xoăn sóng cho mặt dài đẹp nhất 2020 sẽ giúp bạn trở nên nổi bật quyến rũ thể hiện được cá tính riêng. Kiểu tóc này được uốn xoăn gợn sóng bồng bềnh giúp che đi những khuyết điểm làm nổi bật vẻ tự nhiên thanh lịch. Để hack tuổi hiệu quả bạn có thể kết hợp thêm với với màu nhuộm hợp thời trang nhất hiện nay. 

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 19

19. Tóc xoăn sóng mái thưa

Đây là một kiểu tóc luôn đứng trong top những kiểu tóc được yêu thích nhất bởi nét cá tính, trẻ trung riêng biệt mà khó kiểu tóc nào sánh được. Tóc xoăn sóng mái thưa vẫn “duy trì phong độ” – là xu hướng tóc đẹp trong suốt nhiều năm liền. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng để bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của riêng mình. Đặc biệt hơn kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt từ tròn, dài đến vuông góc cạnh.

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 20

20. Tóc xoăn sóng nước Hàn Quốc

Tóc xoăn sóng nước Hàn Quốc luôn nằm trong top trending những kiểu tóc hút hồn phái đẹp. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với mọi khuôn mặt, kiểu tóc xoăn sóng nước còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh như ở những nơi công sở, trường học hay là tại các bữa tiệc,… Kiểu tóc xoăn sóng nước Hàn Quốc không quá nổi bật nhưng vẫn đủ thu hút nhiều ánh nhìn của nhiều anh chàng bằng nét cá tính, sang chảnh.

nhung kieu toc xoan song dep tre trung dan dau xu huong nam 2020 - 21

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc xoăn sóng trẻ trung và nổi bật dẫn đầu xu hướng năm 2020. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình những kiểu tóc xoăn sóng phù hợp.

Triệu Thu/Sức khỏe cộng đồng

https://baosuckhoecongdong.vn/xu-huong-toc-xoan-song-dep-tre-trung-nam-2020-157542.html

Nguồn : bau.vn