Gái xinh năm 3 trường RMIT ngày tập làm giám đốc, tối đi học thêm

Nữ sinh năm 3 trường RMIT sở hữu nhan sắc dịu dàng tựa nàng thơ, gia đình thuộc diện khá giả, mặc dù đang đi học nhưng cô đã bắt đầu đi làm và thử sức với công việc giám đốc nghệ thuật của một công ty về nhiếp ảnh ẩm thực.

Cô nàng Nguyễn Ngọc Xuân hay còn gọi là Eugenie (quê Tiền Giang), hiện sinh sống cùng gia đình tại Sài Gòn này chính là một “cực phẩm” như thế. Xuân sinh năm 1999 và đang là sinh viên ngành Truyền Thông chuyên nghiệp của trường Đại Học RMIT Việt Nam được cộng đồng mạng truy lùng và ngưỡng mộ vì Gái xinh bây giờ chẳng hiếm, nhưng muốn tìm một cô nàng hội tụ đủ các yếu tố vừa xinh, vừa sang, vừa có gu lại vừa tài năng như Ngọc Xuân thì thực ra cũng khó.

Gái xinh năm 3 trường RMIT ngày tập làm giám đốc, tối đi học thêm - ảnh 1

Nguyễn Ngọc Xuân hay còn gọi là Eugenie (quê Tiền Giang)

Theo dõi trang cá nhân facebook của Ngọc Xuân, bạn sẽ thấy đây là một cô nàng rất xinh nhưng cũng rất giản dị. Facebook Xuân chẳng ngập tràn trong đồ hiệu, cũng chẳng có dấu hiệu nào cho thấy cô nàng là “sinh ra đã ở vạch đích” rồi “con nhà giàu” – điều tất cả hay nghĩ khi nói về sinh viên RMIT.

Gái xinh năm 3 trường RMIT ngày tập làm giám đốc, tối đi học thêm - ảnh 2

Cô nàng rất xinh nhưng cũng rất giản dị

Ngưỡng mộ với bố mẹ mình nên dù đang đi học và không thiếu thốn gì cô nàng vẫn muốn thử sức với các công việc mà mình thích. Hiện, Xuân đang thực tập với vai trò Producer (Sản xuất) và Art Director (Giám đốc nghệ thuật) tại một công ty về food photography (nhiếp ảnh ẩm thực). Bên cạnh đó, mỗi tối cô nàng còn đăng kí lớp học kịch sân khấu, vì đây là đam mê từ nhỏ và cũng vì Xuân muốn thử khám phá bản thân mình.

Gái xinh năm 3 trường RMIT ngày tập làm giám đốc, tối đi học thêm - ảnh 3

Ban ngày cô nàng tập làm giám đốc nghệ thuật, tối về đi học thêm kịch sân khấu

Với Xuân, mỗi người đều có một mốc thời gian khẳng định bản thân khác nhau, Xuân sẽ không vì những thành tích, tiêu chuẩn của người khác mà bó buộc mình. Đương nhiên, Xuân cũng có mục tiêu mua nhà và thời hạn cô nàng đặt ra cho mình là trước năm 30 tuổi.

Gái xinh năm 3 trường RMIT ngày tập làm giám đốc, tối đi học thêm - ảnh 4

Ngọc Xuân đã có mục tiêu riêng của mình vào năm 30 tuổi

Tiết lộ thêm về ngôi trường mình đang theo học, Xuân cho biết bãi đỗ xe của trường không to và toàn siêu xe như nhiều lời đồn thổi đâu. Thậm chí cơ sở Sài Gòn còn không có cả bãi đỗ xe hơi cho sinh viên, xe phải đỗ ngoài đường và vì thế nên chẳng ai dại mà đem Rolls-Royce đỗ ở đó hết.

Ngọc Hồi

Nguồn: http://suckhoe24h.suckhoecongdongonline.vn/gai-xinh-nam-3-truong-rmit-ngay-tap-lam-giam-doc-toi-di-hoc-them-a173605.html

Nguồn : bau.vn